Giải pháp quảng cáo CPAS

CPAS là hình thức quảng cáo được Facebook, Google sinh ra để dành riêng cho các nhãn hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki). Mục đích của CPAS là thúc đẩy doanh số, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng thành công. Hiện tại, các doanh nghiệp có 3 phương thức thiết lập: Tự phục vụ, Thông qua Agency, Shopee tự quản lý.

Đăng Ký Tư vấn
Giải pháp quảng cáo CPAS

Gian hàng trên các nền tảng thương mại điện tử của doanh nghiệp được liên kết với Google Ads và Facebook Ads giúp tăng khả năng tiếp cận và chuyển đổi của khách hàng


Sử dụng gian hàng có sẵn

Các doanh nghiệp không cần thiết lập Website hay Landing Page mới để chạy quảng cáo mà sẽ sử dụng gian hàng trên sàn thương mại điện tử. Giúp cho doanh nghiệp có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến gian hàng ngay trên sàn thương mại điện tử.

Sử dụng gian hàng có sẵn
Hướng đến đúng khách hàng mục tiêu

Hướng đến đúng khách hàng mục tiêu

CPAS sẽ dựa theo nhu cầu mua sắm online của người dùng trên mạng xã hội để có thể hướng doanh nghiệp đến đúng đối tượng có nhu cầu mua sản phẩm. Thêm vào đó, doanh nghiệp còn có thể thiết lập quảng cáo tiếp cận người dùng vào đúng thời điểm.

Tự động hóa quảng cáo

CPAS sẽ tự động hóa quảng cáo đến khách hàng thông qua nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp có thể Marketing chính xác đến khách hàng tiềm năng

Tự động hóa quảng cáo
Tự động hóa quảng cáo

Tự động hóa quảng cáo

CPAS sẽ tự động hóa quảng cáo đến khách hàng thông qua nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp có thể Marketing chính xác đến khách hàng tiềm năng

Sử dụng gian hàng có sẵn

Sử dụng gian hàng có sẵn

Các doanh nghiệp không cần thiết lập Website hay Landing Page mới để chạy quảng cáo mà sẽ sử dụng gian hàng trên sàn thương mại điện tử. Giúp cho doanh nghiệp có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến gian hàng ngay trên sàn thương mại điện tử.

Hướng đến đúng khách hàng mục tiêu

Hướng đến đúng khách hàng mục tiêu

CPAS sẽ dựa theo nhu cầu mua sắm online của người dùng trên mạng xã hội để có thể hướng doanh nghiệp đến đúng đối tượng có nhu cầu mua sản phẩm. Thêm vào đó, doanh nghiệp còn có thể thiết lập quảng cáo tiếp cận người dùng vào đúng thời điểm.

Tự động hóa quảng cáo

Tự động hóa quảng cáo

CPAS sẽ tự động hóa quảng cáo đến khách hàng thông qua nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp có thể Marketing chính xác đến khách hàng tiềm năng

Tự động hóa quảng cáo

Tự động hóa quảng cáo

CPAS sẽ tự động hóa quảng cáo đến khách hàng thông qua nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp có thể Marketing chính xác đến khách hàng tiềm năng

Quy trình triển khai quảng cáo với 5 bước

Bước 1

Tiếp nhận thông tin

Khách hàng và Chúng tôi sẽ cùng nhau trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản.

Bước 2

Đề xuất giải pháp

Chúng tôi sẽ đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và quảng cáo của khách hàng.

Bước 3

Lên kế hoạch cụ thể

Sau khi xét duyệt sẽ đề ra chi tiết từng công việc với khách hàng.

Bước 4

Triển khai quảng cáo

Chúng tôi tiến hành thực thi kỹ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng hằng ngày

Bước 5

Đo lường và tối ưu

Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất

Abcagency™ sẽ giúp bạn khởi tạo chiến lược với cách tiếp cận bạn muốn

Dù bạn là doanh nghiệp mới thành lập, hay là công ty với nhiều năm hoạt động, hãy thay đổi chiến thuật quảng cáo ngay hôm nay để nâng tầm vị trí trong thương trường 4.0!

Hàng nghìn chiến dịch đang triển khai thành công

Sự phát triển của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi